Tin tức | TIN MỚI
Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ kế toán doanh nghiệp.
Thứ tư, 10/08/2016, 10:41 GMT+7 | Xem: 2.531

Hòa nhập vào xu thế chung của nền kinh tế thế giới, các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang có xu hướng lựa chọn thuê cho mình loại hình dịch vụ kế toán để giải quyết các vấn đề tài chính của công ty. Dịch vụ kế toán doanh nghiệp đem lại những lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp vì nó thể hiện sự chuyên nghiệp và đạt được lợi ích kinh tế.

Dịch vụ kế toán doanh nghiệp là dịch vụ mà doanh nghiệp sẽ đi thuê với số tiền nhất định để chịu trách nhiệm công việc kế toán cho doanh nghiệp đó. Dịch vụ này phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để đem lại lợi ích về chi phí cũng như tính chuyên nghiệp trong công việc. Dịch vụ kế toán doanh nghiệp thường bao gồm:

- Đăng ký thuế ban đầu cho doanh nghiệp, thay mặt công ty đóng thuế môn bài, mua hóa đơn

- Xây dựng sổ sách kế toán theo yêu cầu: các chứng từ đầu vào – đầu ra , hạch toán, ghi sổ sách theo quy định…

- Đứng tên làm kế toán cho doanh nghiệp

- Báo cáo thuế hàng tháng, hàng năm cho cơ quan thuế

- Các vấn đề khác phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp liên quan đến kế toán.

Đối với các công ty vừa và nhỏ, để thuê một nhân viên kế toán họ sẽ phải trả lương, thưởng, bảo hiểm, chỗ ngồi làm việc, chi phí trang thiết bị cho nhân viên…và quản lý nhân viên đó làm việc theo quy định của công ty. Không những vậy, đối với những công ty vừa và nhỏ, nhân viên kế toán có thể nghỉ làm giữa chừng vì những lý do như làm sai sổ sách, chậm làm báo cáo, chưa có kinh nghiệm giải trình… Những điều này sẽ không xảy ra nếu thuê dịch vụ kế toán doanh nghiệp.

Dịch vụ này sẽ làm cho công ty trọn gói với các hoạt động về kế toán và hỗ trợ doanh nghiệp các thắc mắc phát sinh trong quá trình hoạt động. Hơn thế nữa họ có thể cảnh báo các rủi ro tiềm ẩn của doanh nghiệp và đưa ra hướng giải quyết, đó là điều mà nhân viên kế toán khó đáp ứng được.

Khi một doanh nghiệp thuê nhân viên kê toán riêng, số nhân viên càng nhiều công ty đó sẽ phải chi trả càng nhiều tiền trong khi khối lượng công việc như nhau, thay vào đó dịch vụ kế toán chỉ cần một mức cố định đối với tùy từng công ty mà không phải trả thêm các khoản như bảo hiểm, trợ cấp, thưởng…Chi phí luôn là vấn đề quan trọng đối với các công ty, dịch vụ kế toán doanh nghiệp sẽ giúp công ty những tiện ích sau:

- Sự chuyên nghiệp, chính xác.

- Tiết kiệm thời gian

- Cải thiện tình hình tài chính của công ty

- Giảm thiểu rủi ro sai sót

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp nhìn thấy được lợi ích của dịch vụ này. Nó không những tiết kiệm chi phí mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong quá trình làm việc cũng như đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi nhuận, an toàn và bảo mật.

Xem thêm: "kế toán thuế đà nẵng, học kế toán đà nẵng, đào tạo kế toán thuế tại đà nẵng, kế toán thực hành, lớp học kế toán đà nẵng, kế toán máy,trung tâm đào tạo kế toán đà nẵng, học kế toán khách sạn nhà hàng, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ kế toán trọn gói, dịch vụ kế toán."  

CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.370.118

+ Đang online : 8

+ Hôm nay : 103

+ Hôm qua : 363

[X]