Tin tức | TIN MỚI
Bạn nên thuê dịch vụ kế toán hay tuyển nhân viên kế toán???
Thứ bảy, 15/08/2015, 15:19 GMT+7 | Xem: 1.689

 Nên thuê Công ty dịch vụ kế toán không?

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ đang rất băn khoăn bởi việc sử dụng kế toán của mình. Bên cạnh việc nghĩ tới thuê nhân viên kế toán, trả lương cho họ và để họ làm các công việc liên quan đến kế toán của công ty, thì một số công ty khác họ lại muốn sử dụng dịch vụ kế toán thuê ngoài. Vì sao vậy?
 
 
 
Đối với công ty nhỏ, việc bỏ ra chi phí hàng tháng khoảng 4 triệu để thuê một nhân viên kế toán về làm là một điều không đơn giản. Các công ty mới thành lập, ngoài việc phải trả chi phí thuê mặt bằng hàng tháng còn phải trả rất nhiều chi phí khác liên quan đến nhân sự, chi phí hoạt động, thuế, lệ phí. Do đó bằng cách nào đó để tiết kiệm chi phí về nhân sự kế toán là một điều rất hữu ích. 
 
Thuê dịch vụ kế toán thuế, Chi phí để sử dụng dịch vụ kế toán có mắc không?
 
Chi phí để sử dụng dịch vụ kế toán thuế không hề mắc, nó chỉ dao động từ 500 ngàn cho tới hơn 2 triệu/tháng. Lợi ích của doanh nghiệp thuê dịch vụ kế toán ngoài đều thấy rõ, đó là chi phí thấp hơn so với thuê nhân viên kế toán, dễ thực hiện hơn, đỡ tốn các chi phí khác liên quan đến con người (Dành cho nhân viên kế toán). Ít rủi ro về nghiệp vụ hơn bởi Trung tâm kế toán thuế Đà Nẵng làm dịch vụ kế toán đã có nhiều năm kinh nghiệm và những giải pháp nhằm làm cho việc khai thuế và đóng thuế của doanh nghiệp trở nên nhanh hơn.
 
Tôi phải thuê công ty dịch vụ kế toán như thế nào?
 
Tùy vào việc xác định quy mô và tính chất công việc mà bạn có thể đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ kế toán hay không. Tuy nhiên, nếu doanh nghiệp vẫn chưa tự tin vào đội ngũ kế toán của mình và cần thiết hỗ trợ của dịch vụ kế toán, thì lúc này doanh nghiệp nên nghĩ tới việc thuê dịch vụ kế toán của các Công ty hay Trung tâm.

Chúc các bạn thành công!
 
CÁC TIN KHÁC

© 2015 CÔNG TY TNHH ĐẠI LÝ THUẾ VÀ KẾ TOÁN NGÂN VIỆT

Cơ sở 1     : 15  Thái Thị Bôi, P. Chính Gián, q. Thanh Khê, tp Đà Nẵng

Cơ sở 2     : 45 Kiều Oánh Mậu, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Chi nhánh : Chi nhánh: 476/1 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, Quảng Nam

Điện thoại : 0236.3.679.466- Di động(Zalo) : 0905.146.548 hoặc 0967.931.501

Email         : nganvietdt@gmail.com

 

+ Lượt truy cập : 1.376.789

+ Đang online : 2

+ Hôm nay : 96

+ Hôm qua : 166

[X]